Pages

Friday, August 17, 2012

Samsung Galaxy S3 จะเริ่มอัพเกรด Android 4.1 Jelly Bean กันยายนนี้ ตามมาด้วย Galaxy Note 2, Note และ S2

เว็บไซต์ SamMobile ได้เปิดเผยรายละเอียดการอัพเกรด Android 4.1 Jelly Bean จากแหล่งข่าววงในของ Samsung โดยมือถือจาก Samsung ที่จะได้รับการอัพเกรดเป็น Android 4.1 Jelly Bean ในเร็ววันนี้มีดังต่อไปนี้


จะเริ่มได้รับการอัพเกรด Android 4.1 Jelly Bean เป็นตัวแรก และตอนนี้ Samsung กำลังพัฒนาเฟิร์มแวร์ Jelly Bean ของ Galaxy S3 อยู่ นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า Samsung กำลังรอให้ Google ตรวจสอบเฟิร์มแวร์อยู่ คาดว่า Galaxy S3 จะเริ่มอัพเกรดได้ในช่วงปลายไตรมาสที่ 3 จนถึงต้นไตรมาสที่ 4


ถึงแม้ว่าจะเป็นรุ่นเรือธงตัวเก่าของปีที่แล้ว แต่ Galaxy S2 ก็ได้รับรายงานเหมือนกันว่าจะได้รับการอัพเกรดเป็น Android 4.1 Jelly Bean ด้วย ตามรายงานระบุว่าตอนนี้ Galaxy S2 ผ่านการทดสอบแรกของ Android 4.1 Jelly Bean ของ Samsung แล้ว และผลการทดสอบก็ออกมาดี เฟิร์มแวร์ตัวจริงจะถูกปล่อยออกมาในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้


Galaxy Note นั้นได้รับรายงานแบบเดียวกันกับ Galaxy S2 ซึ่งก็จะมีการปล่อย Android 4.1 Jelly Bean ออกมาในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้เช่นกัน


รุ่นใหม่ล่าสุดของ phablet ในซีรีส์ Galaxy Note มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ที่งาน IFA 2012 ซึ่ง Galaxy Note 2 จะมาพร้อมกับ Android 4.0 ICS (แหล่งข่าววงในบอกว่ายังไม่ยืนยันเวอร์ชั่น Android ของ Galaxy Note 2)


ซึ่งเมื่อพิจารณาแล้ว Samsung น่าจะเร่งผลิต phablet รุ่นนี้เพื่อลงตลาดก่อนที่ iPhone รุ่นที่ 6 จะเปิดตัว เพราะฉะนั้นไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ว่า Galaxy Note 2 นั้นอาจจะมาพร้อมกับ Android 4.0.x ICS


ตามข่าวระบุว่า Galaxy Note 2 นั้นจะได้รับ Android 4.1 Jelly Bean ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้


Samsung Galaxy S3 จะเริ่มอัพเกรด Android 4.1 Jelly Bean กันยายนนี้ ตามมาด้วย Galaxy Note 2, Note และ S2


 


via:- Mobiledista-